Xu hướng lựa chọn rèm cửa đẹp năm 2024

Xu hướng chọn rèm cửa 2021

Với mỗi năm mới mọi người muốn làm mọi thứ tốt hơn. Từ sức khỏe đến thói quen và ngôi nhà của họ cũng vậy. Là một chuyên gia cung cấp và lắp đặt các loại rèm che cửa sổ, chúng tôi cảm thấy rằng một không gian được thiết kế tốt là điều cần thiết cho một cuộc sống tốt đẹp và tất nhiên chúng tôi nghĩ rằng các biện pháp trang trí cửa sổ là một phần quan trọng của điều đó! 😉

Vì vậy, nếu rèm cửa mới nằm trong giải pháp cho năm mới của ngôi nhà bạn, thì hãy xem hướng dẫn xu hướng xử lý trang trí cửa sổ năm 2024 của chúng tôi dưới đây. Và nếu bạn đã sẵn sàng đăng ký để được tư vấn thiết kế tại nhà miễn phí, hãy bấm vào đây.

Xu hướng chọn rèm cửa 2021

Tham khảo thêm báo giá rèm tại đây

Rèm cửa tone on tone

Sự kết hợp giữa các tông màu đã là xu hướng thời trang phổ biến trong vài năm trở lại đây, và vào năm 2024, xu hướng này sẽ lan rộng sang thiết kế nội thất. Thay vì chọn nhiều màu xung quanh nhà, chỉ cần chọn một màu và sau đó thay đổi tông màu. Quá nhiều màu có thể gây choáng ngợp cho thị giác, đó là lý do tại sao các bảng màu theo tông rất rực rỡ. Bạn sẽ tạo thêm hứng thú thị giác cho không gian mà không bị quá tải về màu sắc.

Và chúng ta không thể nói về phân lớp mà không nêu bật lợi ích hiệu quả cản sáng cách nhiệt của những bộ rèm cửa. Nhiều lớp rèm màn hơn, như kết hợp các mảng màu và xếp nếp, cung cấp nhiều lớp cách nhiệt hơn, giúp không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

Rèm cuốn màu trung tính cho năm 2021

Rèm cửa sổ màu Pastel trung tính

Khi hầu hết mọi người nghĩ về màu trung tính, suy nghĩ của họ gợi lên các sắc thái màu kem, xám hoặc trắng. Nhưng trên thực tế, có cả một dải màu trung tính nằm ngoài những màu sắc thích hợp (và rất bị lạm dụng !) này. Màu san hô, hồng phấn, hoa oải hương và xanh bạc hà hầu như không có chỉ là một vài ví dụ về các tông màu trung tính sẽ đánh lừa thị giác của bạn theo những cách tinh tế, bất ngờ.

Khi bạn chỉ xem xét rèm màu trắng cơ bản cho cửa sổ của mình, hãy chọn màu trung tính chỉ với một chút gì đó bổ sung, cho dù đó là vải tông màu phấn hay vải dệt với các tông màu khác nhau đan xen vào vải.

Rèm roman họa tiết thiên nhiên

Rèm cửa họa tiết hoa lá thiên nhiên

Những mẫu rèm cửa sổ họa tiết hoa lá sẽ là một xu hướng tiếp theo này – các loại vải lấy cảm hứng từ vườn mô tả lá, cành và các trang trí bên ngoài khác. Những loại vải dệt vui nhộn này là một sự thay thế mới mẻ cho các họa tiết in hoa cổ điển có thể quá nữ tính.

Và đừng lo lắng, lấy cảm hứng từ khu vườn không có nghĩa là vải màu xanh (mặc dù màu xanh lá cây là màu sơn tường năm 2024). Chúng tôi cung cấp một bộ sưu tập phong phú các mẫu rèm màn in hóa lá sân vườn với nhiều màu sắc đảm bảo phù hợp với mọi cách phối màu.

Thiết kế rèm cửa táo bạo

Những bộ rèm màn có thiết kế táo bạo

Từ hình dạng sáng tạo đến sự kết hợp màu sắc có tác động, thiết kế táo bạo là cách hoàn hảo để thiết lập giai điệu cho cuộc sống năm 2024. Trang trí rèm cửa sổ của bạn bằng các họa tiết vải đậm hoặc để có một cái nhìn tinh tế hơn (nhưng vẫn có tác động). Hãy xem xét phong cách trang trí cửa sổ với kết cấu thú vị, như rèm xếp roman, nếp gấp hoặc cắt độc đáo. Trường hợp điển hình – như bộ rèm cửa trong ảnh trên. Tại sao lại chọn cánh gạt ngang tiêu chuẩn khi bạn có thể chọn một mẫu hình học độc đáo!

Và trước khi chuyển sang xu hướng tiếp theo, chúng tôi muốn đưa ra mẹo chuyên nghiệp này để chọn vải có hoa văn. Các vải in dày, chi tiết hoặc cực kỳ nhiều màu sắc thường có thể trông choáng ngợp trong một không gian, đặc biệt là khi xếp nếp toàn bảng. Nếu bạn đã yêu thích một loại vải thú vị nhưng lại lo lắng về độ bão hòa quá mức, thì hãy xem xét các mẫu rèm có ít họa tiết hơn. Toàn bộ mẫu sẽ không được nhìn thấy trừ khi được vẽ làm cho chúng trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho các bảng đầy đủ.

Rèm tự động thông minh

Xu hướng rèm cửa tự động 2024

Năm 2024 sẽ là năm cho các phương pháp trang trí cửa sổ hoàn toàn tự động, với rèm màn có động cơ sử dụng điều khiển với mài nút bấm đơn giản. Việc che cửa sổ có thể hoàn toàn tự động, nhờ sự hỗ trợ của động cơ rèm của các nhà cung cấp như Somfy, Forest…có các tích hợp nhà thông minh tương thích với nó. Các tùy chọn là vô tận và khả năng của hệ thống ngày càng tinh vi hơn khi các tích hợp nhà thông minh được thêm vào.

Mỗi thập kỷ, các sản phẩm rèm cửa không chỉ trở nên thông minh hơn về mặt công nghệ mà còn dễ vận hành hơn. Và phương pháp trang trí cửa sổ cũng không ngoại lệ. Tất cả các phong cách rèm tự động nếu chức năng nhà thông minh bật đầy đủ khiến bạn sợ hãi, thì một hệ thống không dây đơn giản có thể là cách hoàn hảo để nâng cấp trải nghiệm người dùng của bạn vào năm 2024.

Avinahome sẽ thật thiếu sót nếu chúng tôi không đề cập đến những lợi ích an toàn của việc chọn không dây. Dây treo có thể gây rủi ro an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi (chưa kể chúng trông xấu), đó là lý do tại sao chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng của mình sử dụng rèm kéo tay bất cứ khi nào cần.

Rèm cầu vồng hiện đại đẹp rẻ

Bắt đầu ngay từ hôm nay!

Với rất nhiều xu hướng và tính năng thú vị của rèm cửa đẹp, hãy biến năm 2024 trở thành năm bạn thể hiện tình yêu với cửa sổ của mình bằng rèm cửa, cửa chớp mới tuyệt đẹp. Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu dự án trang trí của mình, hãy đăng ký để được tư vấn thiết kế tại nhà miễn phí với một chuyên gia của chúng tôi. Nhấn vào đây để bắt đầu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *