Rèm cửa đường Điện Biên Phủ Quận 3 chất lượng

680.000 

Tại Quận 3 nói riêng và tất cả các quận huyện tại TPHCM nói chung, chúng tôi cung cấp và thi công các mẫu rèm cửa đẹp với chất lượng và giá thành rẻ nhất hiện nay.

Mã: RCQ3 Danh mục:

Rèm cửa Avinahome

tại tp.hcm

Địa chỉ: 458/35 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0911 128 896

tại Hà Nội

Địa chỉ: 378 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0985 118 739

tại đà nẵng

Địa chỉ: Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0966 570 848

Đặt may rèm cửa theo yêu cầu thể hiện được gu thẩm mỹ đặc biệt của gia chủ. Bên cạnh đó các bạn có thể lựa chọn được kích thước và chất liệu cụ thể để may rèm theo nhu cầu cá nhân. Vậy may rèm cửa Quận 3 tại đâu đảm bảo chất lượng và uy tín? Tham khảo qua địa chỉ hiện đang được nhiều người lựa chọn nhé.

Có những vị trí nào trong nhà nên lắp rèm cửa?

Có nhiều vị trí trong nhà thích hợp để sử dụng rèm cửa. Rèm cửa không chỉ giúp cản trở ánh nắng, điều chỉnh ánh sáng chiếu vào mà còn là vật dụng trang trí gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tại các cánh cửa chính, cửa sổ tại nhiều phòng khác nhau có thể dùng tới rèm cửa. Trong mỗi căn nhà tại vị trí phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, văn phòng làm việc, đều có thể chọn kiểu rèm cửa phù hợp để áp dụng.

Điều cần lưu ý đó là chọn loại rèm cửa với kích thước thích hợp, chất liệu rèm cửa bền, màu sắc và hoa văn của rèm cửa hợp với thẩm mỹ tổng thể của căn phòng. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn rèm cửa phù hợp thì các bạn có thể liên hệ với địa chỉ uy tín để được tư vấn nhé.

rèm cửa quận 3 đẹp rẻ

Avinahome phân phối rèm cửa Quận 3 cao cấp, giá cả hợp lý

Bạn đã tìm được một vài địa chỉ chuyên đặt may và phân phối rèm cửa quận 3 chất lượng giá rẻ chưa? Nếu chưa hãy tham khảo các sản phẩm hàng đầu tại Avinahome nhé. Địa chỉ uy tín, được nhiều người biết đến với dịch vụ cung cấp đa dạng các loại rèm cửa khác nhau. Tại đây nhận đặt may rèm cửa gia đình, rèm cửa văn phòng làm việc, rèm cửa tại cơ quan và các nơi khác. Với yêu cầu đặt may rèm cửa cho cửa sổ, cửa ra vào, cửa chính cửa hàng đều đáp ứng được. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu rèm cửa, đưa ra yêu cầu kích thước, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng nhanh chóng hoàn thành sản phẩm để giao đúng hẹn cho khách hàng.

Hiện tại, Avinahome phân phối rèm cửa cao cấp tại địa bàn các phường của quận 3. Cho dù ở bất cứ đâu, nếu có nhu cầu đặt may hoặc mua rèm cửa các bạn chỉ cần liên hệ để được giải đáp nhé. Cửa hàng cung cấp dịch vụ đến các khách hàng khắp 14 phường (Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường 14).

Avinahome cam kết may và cung cấp rèm cửa chất lượng hàng đầu, chất liệu sản phẩm đều được kiểm nghiệm kỹ trước khi gửi đến khách hàng. Đặc biệt chúng tôi hỗ trợ lắp đặt miễn phí, tư vấn tận tình đối với khách hàng có nhu cầu may và mua rèm cửa. Mua rèm cửa ở Q3 tại cửa hàng, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành với nhiều tiện lợi.

Liên hệ đặt may và mua rèm cửa ở Quận 3 uy tín

Như đã giải đáp rõ các thông tin ở trên, khách hàng có nhu cầu đặt may rèm cửa theo yêu cầu với số lượng tùy thích hãy liên hệ trực tiếp đến Avinahome để được tư vấn. Cửa hàng không chỉ phân phối màn cửa đẹp trên toàn Quận 3 mà còn tại các quận huyện khác trong TPHCM. Bên cạnh cửa hàng có mặt tại TPHCM, Avinahome có mặt tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu may, mua rèm cửa của khách hàng ở khắp mọi nơi. Rèm cửa đảm bảo chất lượng làm hài lòng khách hàng chính là phương châm hoạt động tại Avinahome. Để nhận được tư vấn và giải đáp rõ ràng mọi thắc mắc liên quan, các bạn hãy liên hệ đến cửa hàng qua phương thức cụ thể như sau:

  • Trụ sở TP.HCM: 458/35 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Showroom: 17/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0911 128 896
  • Hà Nội: Số 474 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện Thoại: 0985 085 848