May rèm cửa, may gia công rèm giá rẻ TPHCM

Giá tốt: Liên hệ

May rèm vải, chuyên may rèm cửa đẹp cao cấp. Với đội ngũ nhân viên may kỹ thuật cao tại Avinahome sẽ mang đến cho bạn những bộ rèm cửa đẹp và sang trọng nhất.

Mã: RGR02 Danh mục:

Rèm cửa Avinahome

tại tp.hcm

Địa chỉ: 458/35 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0911 128 896

tại Hà Nội

Địa chỉ: 378 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0985 118 739

tại đà nẵng

Địa chỉ: Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0966 570 848

May rèm cửa với nhiều mẫu vải đẹp sang trọng tại TPHCM.

May rèm vải giá rẻ cho các ô cửa là điều cần thiết cho những ngôi nhà, căn hộ, khách sạn… Rèm cửa vải đẹp sang trọng không những là sản phẩm nội thất để trang trí giúp che ánh sáng cho căn phòng mà rèm cửa còn giúp cản nhiệt, cản tia UV và giảm tiếng ổn từ ngoài vào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cửa hàng may rèm cửa. Nhưng bạn đang phân vân không biết đặt may rèm ở đâu cho đẹp. Các chất liệu vải may rèm có nhiều màu sắc hoa văn, đủ tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu của bạn không?

May rèm cửa giá rẻ

Hãy liên hệ với chúng tôi, Avinahome với nhiều năm kinh nghiệm may các loại rèm cửa từ trung bình tới cao cấp cho các căn hộ, gia đình… đặc biệt chuyên may gia công rèm cửa cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên có đầy đủ năng lực để tạo ra những bộ màn cửa cao cấp sang trọng cho gia đình bạn.

May rèm cao cấp

Đến với Avinahome quý khách có thể được tư vấn may rèm vải với nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với không gian thiết kế nội thất trong mỗi căn phòng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật may rèm cửa lành nghề được đào tạo có chuyên môn cao sẽ đem tới cho quý vị những bộ rèm cửa sang trọng có đường kim mũi chỉ thẳng hàng mà không phải đơn vị gia công may màn rèm nào cũng có thể làm được. Cùng với đó là các chất liệu vải may rèm được nhuộm màu hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho sức khỏe và nhập từ các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu….sẽ tạo ra cho bạn những bộ màn cửa đẹp đẳng cấp sang trọng nhất.

May gia cong rem